Menu

Gia Công Inox Mạ Vàng TpHCM Uy Tín 2024

Mục Lục

Adam Furniture tự hào là đơn vị gia công inox mạ vàng đứng đầu cả nước về chất lượng, tiến độ giá cả cạnh tranh. Được biết đến với nhiều công trình lớn tại TpHCM và các vùng lân cận. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ inox 304 mạ PVD, chúng tôi hiểu được mong muốn của khách hàng từ đó đem lại không gian nội thất đẹp nhất.

Vậy gia công inox mạ vàng là gì? Thành phần cấu tạo vật liệu

Gia công inox mạ vàng là loại hình sản xuất nhiều quy trình nhằm phủ một lớp màu vàng đặc biệt có ánh kim lên bề mặt inox bừng công nghệ hút chân không và tĩnh điện.

Từ đó tạo cho các sản phẩm nổi bật, chống được khả năng oxy hóa cũng như đem đến độ bền cao cho các sản phẩm nội ngoại thất, thay đổi tạo nên giá trị cho không gian sống hiện đại.

Loại vật liệu gia công inox mạ vàng thường được gọi là thép không rỉ với thành phần chính được pha trộn chủ yếu từ sắt ( chiếm hơn 70% ), Crom có 20%, Niken tạo ánh kim với 10% và độ cứng nổi bật của Cacbon với 0.05% nóng chảy luyện kim theo định mức nhiệt độ riêng tạo nên SUS 304 chuyên dùng cho nội thất, thực phẩm cũng như y tế.

Bạn có thể xem một số sảm phẩm vách ngăn inox mạ vàng hiện đại nhất của chúng tôi tại đây nhé!

Vì sao các sản phẩm inox mạ vàng có giá thành cao?

Nhắc đến nội thất inox mạ vàng dễ dàng hình dung ra không gian với những sản phẩm bàn ghế với khung chân bằng inox sáng bóng màu sắc vàng kim nổi bật, thể hiện giá trị của căn hộ cao cấp. Bên cạnh vẻ đẹp hiện hữu đi kèm những ưu điểm khác biệt inox mạ vàng không thể tìm thấy được ở các loại vật liệu khác như:

  • Bề mặt bóng gương phản chiếu ánh sáng tạo nên độ rộng căn hộ
  • Độ bền cao không bị tác động bởi môi trường xung quanh
  • Tránh trường hợp bị rỉ sét ố vàng mất thẩm mĩ
  • Độ cứng cao không bị hư hại khi va chạm trong quá trình sử dụng
  • Màu sắc hiện đại quý tộc thể hiện sự sang trọng
  • Mẫu mã đa dạng được gia công theo yêu cầu hạn chế về số lượng
  • Dễ dàng vệ sinh, đảm bảo sản phẩm luôn tươi mới bền màu

Có thể xem gia công inox mạ vàng theo yêu cầu tốn nhiều công cũng như kỹ thuật nhất hiện nay. Hạn chế về số lượng theo từng công trình khác nhau mẫu mã thay đổi liên tục đòi hỏi đơn vị nắm vững đặc tính kết cấu của mỗi sản phẩm. Cùng điểm qua quy trình cùng Adam Furniture:

1. Phân tích sản phẩm

Đối với các sản phẩm trong nhà ngoài vẻ đẹp tinh sảo bên ngoài, kết cấu chịu lực quan trọng hơn hết, tránh tĩnh trạng rung lắc, tạo độ vững chắc trong quá trình sử dụng.

Gia công inox mạ vàng hiện đại nhất hiện nay

 

Do đó, đội ngũ phân tích đưa ra phương án gia công tối ưu nhất đặc biệt quan trọng, đề ra độ dày phù hợp, quy cách ống hay hộp inox 304 riêng vừa mang lại vẻ đẹp hài hòa vừa đúng với mục đích sử dụng.

2. Tạo bản vẽ 3D

Trước khi tạo hình thực tế, bản vẽ kỹ thuật giúp khách hàng dễ hình dung hơn, có thể thay đổi chi tiết sản phẩm sao cho ưng ý theo yêu cầu của mội không gian và khách hàng.

 

Với trình độ thiết kế cao, các chuyên viên cụ thể hóa nội thất đi kèm kích thước, màu sắc cũng như quy cách vật liệu, số lượng một cách chi tiết nhất bản vẽ gia công inox mạ vàng.

3. Ra phôi thép không rỉ

Từ những thanh inox 304 thô với màu sắc trắng bóng mặc định với chiều dài 6000mm, các nghệ nhân dựa theo bản vẽ cắt ngắn theo đúng kích thước, từ đó cắt ngang, 45 độ hay uốn phôi cong.

 

Quy trình hàn ghép luôn có những sai số nhất định, từ đó ít nhiều tính ra các dung sai một cách chính xác để các sản phẩm inox mạ vàng hoàn thiện không một điểm trừ.

4. Đánh bóng phôi inox

Quá trình đánh bóng inox mạ vàng chiếm gần như thời gian nhiều nhất của cả quy trình, trải qua nhiều lớp phá tạo bề mặt kỹ thuật tạo nên lớp sáng bóng đặc trưng không một vết xước:

  • Phá xước bằng nhám thô loại bỏ đi những vết hằng trên vật liệu
  • Dùng nhám mịn phù hợp làm bề mặt xước dọc mỏng nhẹ
  • Dùng nỉ kết hợp chất đánh bóng tạo nên bề mặt bóng gương

 

Khi hoàn thiện đánh bóng hết 4 mặt, thanh inox được quấn keo bảo vệ đưa đến dây chuyền hàn ghép tiếp theo hoàn thiện thành phẩm.

5. Hàn ghép thành phẩm

Từ các thanh inox được đánh bóng sáng bóng, người thợ hàn tiến hành ghép nối tạo nên kết cấu khung chân inox mạ vàng cơ bản, trong quá trình hàn ghép xảy ra các hiện tượng nóng làm lệch đi kết cấu.

 

Bằng kinh nghiệm gia công inox mạ vàng lâu năm từng nghệ nhân họ luôn biết cách nắm bắt được mức độ lệch của mối hàn cân chỉnh đảm bảo sự cân bằng, từng góc nối đúng theo yêu cầu.

6. Mài nhẵn mối hàn và đánh bóng

Sau khi từng khung được ghép liền lại với nhau, bộ phận xử lý mối ghép tiến hành làm phẳng đường hàn bằng nhám xếp hoặc bánh mài chuyên dụng, tránh tình trạng bị lõm hay nứt gãy lộ mối ghép.

 

Sau khi được liền lạc, các mối hàn trải qua quy trình như ở bước 4 để đảm bảo sao cho toàn bộ khung chân inox mạ vàng có độ bóng đồng nhất, không thấy mối hàn đảm bảo tính thẩm mĩ cao nhất.

7. Xi mạ PVD tạo màu

Xi mạ PVD được xem như phép màu hô biến làm tăng giá trị của sản phẩm thép không rỉ lên nhiều lần, bằng cách hút chân không và nhiệt phân giúp các phân tử màu bám sâu vào lớp vật liệu.

 

Trước khi đưa vào lò, sản phẩm inox 304 được vệ sinh bằng hóa chất, tẩy trắng, sấy khô đảm bảo sản phẩm không bị dính tạp chất, kiểm tra sửa chửa nếu thấy có vết trầy xước hay các lỗi cơ bản khác.

8. Kiểm tra thành phẩm và đóng gói

Sau khi xi mạ xong, sản phẩm được kiểm tra nhiều bước từng góc cạnh đảm bảo màu sắc bám phủ toán bộ bề mặt, đều màu không bị tình trạng loang lỗ làm giảm giá trị.

 

Bọc gói cẩn thận bằng mút sốp chuyên dùng tránh va đập, tăng độ bền khi di chuyển đi kèm lớp PE chống thấm bên ngoài tránh các hóa chất xâm hại đến bề mặt khi mới xi mạ PVD xong.

Sự khác biệt gia công inox mạ vàng Adam Furniture so với đơn vị khác

Đơn vị luôn đặt sự ưu tiên của khách hàng làm đầu, sự hài lòng của quý khách là kim chỉ nam để chúng tôi hướng đến cải thiện và phát triển từng ngày, luôn luôn lắng nghe và nắm bắt thị thường.

 

Với hiều năm trong lĩnh vực gia công inox mạ vàng theo yêu cầu, chúng tôi tin chắc sản phẩm của mình luôn nổi bật hơn, chất lượng cũng như đa dạng mẫu mã nhất hiện nay.

 

Được gia công nội thất inox mạ vàng trực tiếp tại xưởng không qua trung gian giao hàng đến tay khách hàng với giá rẻ nhất thị trường, tạo điều kiện hợp tác thuận lợi cùng đơn vị thiết kế nội thất toàn quốc.

 

Sử dụng loại vật liệu inox 304 đạt chuẩn nhập khẩu với độ bền kiểm chứng khắc khe về độ cứng, chống ăn mòn đem lại sự bền đẹp cho sản phẩm inox mạ vàng theo thời gian.

 

Hỗ trợ lắp đặt toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại khu vực TpHCM, quy trình gia công cụ thể hóa giúp tiến độ sản xuất nhanh, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng đúng hợp đồng.

 

Đa dạng mẫu mã, luôn cải tiến nắm bắt xu hướng mới, tìm phương án gia công đặc biệt, không kén đơn hàng nội thất inox mạ vàng lớn nhỏ, từ dễ đến khó tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

 

Bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng, làm mới hoặc sửa chữa nếu sản phẩm bị rỉ sét hay kết cấu không đảm bảo, đi kèm theo nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt cho quý khách hàng khi tin tưởng Adam Furniture.

Đối tượng khách hàng nhắm đến

Đối với dòng sản phẩm nội thất inox mạ vàng hầu như không kén chọn người dùng, từ mọi lứa tuổi cũng như ngành nghề nào đều có thể tự sắm cho mình những chiếc bàn ghế tủ kệ khung inox mạ vàng giá trị này.

 

Tuy nhiên, khách hàng đa số của đơn vị chúng tôi có thể chia làm 2 nhóm:

  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Gia công theo yêu cầu theo bản vẽ từ trước từ các kiến trúc sư đề ra thống nhất với khách hàng, đặt hàng theo khối lượng nhất định đo đạt theo thực tế tại công trình.
  • Khách hàng tự do: Với sở thích muốn tự lựa chọn cho tổ ấm riêng của mình những món nội thất tinh xảo đẹp nhất, quý khách hàng có thể tìm hoặc gửi các mẫu sản phẩm ưng ý qua từ đó các nhà thiết kế tiến hành vẽ lại báo giá sản xuất theo yêu cầu.

Các hạng mục inox mạ vàng điển hình của Adam Furniture

Nội thất inox rời

Chiếm khối lượng lớn đơn hàng, nội thất inox mạ vàng đồ rời xuất hiện hầu khắp trong căn hộ từ phòng khách đến phòng bếp, kết hợp độc đáo với nhau tạo nên hệ sinh thái vẻ đẹp đỉnh cao sang trọng, điểm qua một số sản phẩm cụ thể trong nhà của bàn.


 

Bàn ghế khung chân inox mạ vàng như bàn trà mặt đá phòng khách, chân sofa inox mạ vàng kết hợp nệm da cao cấp, bàn ăn hiện đại với tạo hình độc đáo, bộ ghế ăn tạo điểm nhấn mới mẻ tinh xảo.

 

Tủ kệ với kích thước lớn kèm màu sắc xi mạ PVD đem lại sự mạnh mẽ, ứng dụng thực tế cao, trưng bày sản phẩm, đồ lưu niệm hay mục đích trang trí nội thất, tránh tình trạng trống vắng cho căn nhà.

 

Vách ngăn inox mạ vàng họa tiết CNC hầu như không thể thiếu trong bất kì không gian hiện đại nào ngày nay, cùng với sự tiến bộ của công nghệ mà các họa tiết khắc họa bề mặt ngày càng sắc sảo, sống động hiện đại hơn.

 

Giá treo ly rượu vang inox mạ vàng và tủ kệ rượu vang tạo điểm nhấn cho căn bếp, khẳng định vị thế hướng ngoại, dành cho những khách hàng thích ngoại giao hay đam mê về rượu…

Tay vịn cầu thang họa tiết inox mạ vàng

Thay thế những chiếc tay vịn bằng gỗ hay sắc đơn điệu trước đây, tay vịn cầu thang inox mạ vàng như sự thay đổi lớn và thành công nhất trong việc đem công nghệ sản xuất inox mạ vàng đến với trang trí nội thất.

 

Tạo hình sáng tạo đa dạng mẫu mã, màu sắc kèm ánh đèn sáng trong các căn hộ cao cấp tạo nên màu sắc mới, sang trọng đỉnh cao trong việc kết hợp hài hòa những giá trị nghệ thuật.

Cánh kính khung inox mạ vàng

Không còn lạ với những chiếc cổng đại sảnh với khung inox màu vàng kết hợp kính cường lực với đầy đủ mẫu mã, kiểu cách hoa văn hay màu sắc khác nhau, nhìn bên ngoài đủ khẳng định được giá trị của cả một tòa nhà.

 

Ngoài ra, cánh tủ kính khung inox mạ vàng ngày càng được khách hàng ưu chuộng tin dùng cho căn hộ của mình, sử dụng nhiều cho tủ rượu, tủ quần áo hay tủ trang sức tăng tính thẩm mĩ, đi đôi với giá trị của những món đồ của gia chủ.

Phào chỉ, trần nẹp inox màu

Một số loại nẹp thường dùng trong trang trí nội thất như nẹp T, U, V và Omega với các màu sắc đa dạng, chiều dài thông thường có 2 loại 2440 và 3000 được bào chấn góc cạnh sắc bén theo yêu cầu đa dạng về quy cách.

 

Những vị trí được lắp nẹp như  mí trần thạch cao, nẹp góc V bảo vệ tường, nẹp che đường tiếp nối giữa 2 lớp vật liệu, nẹp sàn trang trí hay chống trượt cho cầu thang, tạo điểm nhấn và mục đích sử dụng cần thiết cho mọi vị trí trong nhà.

Có thể sử dụng khung inox mạ vàng ở những đâu?

Với giá trị thẩm mĩ cao nên các sản phẩm gia công inox mạ vàng được sử dụng phù hợp cho mọi không gian sống hiện đại ngay nay, một số không gian điển hình nhất hiện nay có thể kể đến như:

  • Căn hộ cao cấp được tận dụng tối đa mọi vị trí trong nhà sử dụng khung inox mạ vàng tô điểm một vài điểm nhấn tạo nên sự khác biệt sang trọng hơn.
  • Cửa hàng thời trang dễ thấy thanh treo đồ inox mạ vàng nâng cao giá trị của các mẫu thời trang hàng hiệu, đa số thương hiệu nổi tiếng nào hiện nay đều chọn lối thiết kế cao cấp này.
  • Khách sạn hiện đại hầu như không thể thiếu những chiếc cổng đại sảnh lớn với khung inox mạ vàng làm nổi bật từ trong ra ngoài, kết hợp những vách ngăn CNC inox mạ vàng tạo nên vẻ quý tộc.
  • Không gian quán bar, Spa hiện nay luôn được các nhà thiết kế nội thất tận dụng một cách tối đa khi sử dụng giá treo ly rượu vang hay tủ rượu bằng khung inox mạ vàng, những chiếc kệ trưng bày hàng  được thiết kế đặc biệt từ inox 304 tạo nên giá trị thương hiệu.

Quy trình lắp đặt và bảo dưỡng các sản phẩm nội thất inox mạ vàng

Đơn vị hỗ trợ lắp đặt các sản phẩm của mình trên toàn quốc với giá ưu đãi nhất. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn có thể tự lắp đặt một cách dễ dàng chi tiết mà không tốn cho mình quá nhiều thời gian hay công sức cho lắm.

 

Bạn có thể dễ dàng kết hợp một số sản phẩm nội thất inox mạ vàng hiện đại lại với nhau tạo nên không gian sang trọng bằng các mẹo trong bài viết này nhé!

Đa số các sản phẩm treo tường hoặc trần như kệ trang trí treo tường, kệ rượu inox mạ vàng hay giá treo ly rượu vang luôn có những vị trí khoan sẵn để tiện bắt vào tường.

 

Khách hàng chỉ cần lấy dấu tại những vị trí thích hợp, dung khoan tường khoan sâu đến độ sâu nhất định, dùng tắc kê nở đi kèm chúng tôi chuẩn bị sẵn đóng vào lỗ khoan, dùng vít cố định vị trí sản phẩm như thế hoàn thiện một cách vô cùng dễ dàng.

Những sản phẩm rời như bàn ghế khung chân inox mạ vàng có sẵn nút chân chống trầy bảo vệ sàn nhà của bạn trong quá trình sử dụng, mặt đá, gỗ hoặc kính đi kèm cố định bằng keo hoặc vít là được.

 

Đối với nẹp quá trình lắp đặt khó khăn hơn vì cần cắt đúng theo kích thước định trước, cắt ghép 45 độ cố định bằng keo silicon A500, giữ vị trí nẹp bằng băng keo giấy đến khi khô keo là được.

 

Việc giữ cho sản phẩm inox mạ vàng luôn sáng bóng như mới cũng không hề khó như bạn nghĩ, đa số bề mặt sản phẩm đều được phủ một lớp chống dính đặc biệt tránh tình trạng bám bụi hay các vết ố từ môi trường.

 

Dùng vải mềm và nước sạch hoặc nước lau kính thông thường không axit để tẩy rửa bề mặt, lau nhẹ qua có thể giúp bề mặt inox được sáng bóng như hiện trạng ban đầu mà không mất quá nhiều công sức.

 

Để đảm bảo sản phẩm bền đẹp theo thời gian thì ít nhiều chúng ta vẫn nên sử dụng nhẹ nhàng cẩn trọng, không va chạm hay để vật nhọn tiếp súc vào bề mặt làm biến dạng hay để lại những vết xước không cần thiết.

 

Tuy mang trên mình đặc tính hạn chế ăn mòn những khung chân inox mạ vàng vẫn rất dễ bị xâm hại bởi các hóa chất có tính axit cao, do đó không nên để những loại tẩy rửa mạnh chạm vào bề mặt.

Báo giá gia công inox mạ vàng cao cấp

Để khách hàng dễ dàng tiếp cận như so sánh được giá thành của các sản phẩm, đơn vị luôn cập nhật bản giá mới nhất theo từng quý cho các đơn vị thiết kế nội thất dễ dự toán, đưa các mục sản phẩm đến khách hàng nhanh chóng tiện lợi hơn nữa.

 

Vì đa phần các sản phẩm được gia công inox mạ vàng theo yêu cầu nên với những khách hàng mới, những sản phẩm mới đòi hỏi cần có hình ảnh sản phẩm đi kèm kích thước cụ thể dài x sâu x rộng để đơn vị dễ dàng tính vật tư đưa ra giá thành phù hợp nhất.

 

Với phương châm luôn luôn làm hài lòng khách hàng, mọi sản phẩm đến với không gian sống của Adam Furniture có giá thành cạnh tranh thấp nhất thị trường, không qua trung gian hay chi phí bảo dưỡng phát sinh.

 

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng bộ sản phẩm nội thất inox mạ vàng sang trọng, chất lượng đỉnh cao, đặt uy tín lên hàng đầu.

 

Chi tiết xin liên hệ:

CTY TNHH SX TM ADAM FURNITURE

Địa chỉ: 338 Hương Lộ 80, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TpHCM

Sdt: 039.456.2227

Gmail: info.adamfurniture@gamil.com

 

Đơn vị chuyên gia công các sản phẩm từ inox mạ vàng, cung cấp các sản phẩm inox mạ vàng khu vực TpHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và trên toàn quốc, mang lại những sản phẩm hiện đại chất lượng, tạo nên giá trị cho căn hộ Việt.