Menu

100+ Mẫu vách ngăn inox mạ vàng đẹp nhất cho căn hộ 2023

Mục Lục

Bạn đang muốn tìm kiếm cho căn hộ của mình điểm nhấn mới, thu hút mọi ánh mắt từ khi mới bước vào căn hộ của mình. Cùng đến với bộ sưu tập vách ngăn inox mạ vàng đang tạo nên xu hướng thiết kế mới hiện nay trên thị trường, xem đây có phải là bộ sản phẩm mà bạn đang mong muốn sở hữu không nhé!

Thế nào là vách ngăn inox mạ vàng Luxury?

Bộ vách ngăn inox mạ vàng dễ dàng nhận biết từ xa với những đặc điểm nhận dạng riêng mà không thể nhầm lẫn bởi bất kì loại vật liệu nào khác, sở hữu ánh kim của inox 304 cùng bề mặt được đánh bóng tinh tế tạo nên độ sáng nổi bật cùng khả năng phản chiếu ánh đèn tạo nên sự lung linh huyền ảo.

Công nghệ xi mạ PVD đem lại màu sắc tự nhiên nhất, những màu sắc được dùng tương đối nhiều trong các thiết kế như gold, rose gole, rose, champagne, black... cùng với bề mặt bóng hoặc xước theo yêu cầu chủ đề của căn hộ theo một thể nhất định.

Bộ sản phẩm chủ yếu được sử dụng nhiều ở phòng khách căn hộ, chia đôi ngăn cách không gian, tạo điểm nhấn hay sử dụng như bộ sản phẩm trang trí nội thất làm nổi bật căn hộ cùng vẻ đẹp hút trọn mọi ánh nhìn.

Bạn có thể tìm hiểu qua những vẻ đẹp độc đáo của nội thất inox mạ vàng trong thực tế xem tại đây nhé!
Ưu điểm độc đáo của sản phẩm 

Không phải tự nhiên loại hình nội thất này tạo nên xu hướng thời thượng đem lại những giá trị hiện thời, khiến mọi nhà thiết kế căn hộ Việt ưu tiên đưa vào các bản thiết kế của mình như vậy, điểm qua những ưu điểm cạnh tranh của vách ngăn mạ vàng để thấy rõ hơn nữa các giá trị của sản phẩm nhé:

  • Thiết kế sang trọng: Những sản phẩm thực tế đến tay khách hàng luôn nhận được những đánh giá tích cực về mặt thẩm mĩ, sự phù hợp đặc biệt, tạo nên kiểu dáng hiện đại sang trọng hơn cho căn hộ với những thiết kế mạnh mẽ phong cách Châu Âu siêu tinh tế.
  • Đa dạng mẫu mã: Từng căn hộ được đưa vào từng bộ vách ngăn inox mạ vàng sao cho phù hợp hài hòa nhất, các mẫu mã không có sự trùng lặp hay cùng chung kiểu dáng mang đến nhiều nhất những sự lựa chọn cho đơn vị tư vấn thiết kế gợi ý cho khách hàng.
  • Làm nổi bật không gian: Với bề mặt sáng bóng cùng với màu sắc tự nhiên với đủ các màu tươi sáng kết hợp với ánh đèn trong nhà tạo nên sự hòa quyện đặc biệt tinh xảo, thu hút ánh nhìn mọi ánh mắt từ khi mới bước vào căn hộ, làm nổi bật cả không gian.
  • Không lo rỉ sét: Với việc sử dụng loại vật liệu gia công inox 304 thành phẩm 100% bảo vệ bộ sản phẩm không lo rỉ sét khi gặp môi trường ẩm, giúp cho sản phẩm vách inox mạ vàng luôn trong tình trạng sáng mới, đem lại độ bền đi mãi với thời gian.
  • Không lo bong tróc màu sắc: Với công nghệ xi mạ PVD đẹp toàn diện, vật liệu sử dụng từ niken, crom... thẩm thấu trực tiếp vào về mặt kim loại tạo nên liên kết màu vững chắc, không lo bị bong tróc do va chạm, bảo hành màu lên đến 15 năm.
  • Giá trị trang trí cao: Với kích thước to của mình, vai trò trang trí nội thất của sản phẩm được xem như thế mạnh cạnh tranh trên thị trường, vẻ đẹp sáng bóng, kích thước lớn cùng vô số những họa tiết thẩm mĩ đem lại giá trị nội thất vô cùng cao.
  • Ứng dụng thực tế hiệu quả: Với bộ sản phẩm này cùng những chức năng sử dụng vô cùng đặc biệt đem đến sự sáng tạo trong việc sử dụng vào đời sống như vách ngăn các phòng với nhau, vách ngăn trang trí cầu thang, vách ngăn trang trí trong phòng khách...

Những mẫu vách ngăn inox mạ vàng hót nhất hiện nay

Cùng những ưu điểm từ kiểu dáng đến ứng dụng thực tế kết hợp với kinh nghiệm gia công trong nhiều năm, đơn vị hôm nay mang đến cho quý khách hàng bộ sưu tập các mẫu vách được khách hàng tin dùng lựa chọn nhiều nhất, đem đến góc nhìn đầy đủ hơn về nét đẹp thẩm mĩ trong từng căn hộ nội thất Việt.

 

Đầu tiên phải kể đến mẫu sản phẩm vách ngăn inox mạ vàng lục giác, với hoa văn cắt CNC từ inox 304 dày 3mm, khung viền hộp vững chắc cùng kích thước lớn trang trí tiện lợi cho phòng khách của bạn.

 

 

Những đường cong mềm mại dưới bàn tay của người nghệ nhân đem lại bộ sản phẩm vách ngăn vố định, dễ dáng kết hợp với đá hoặc kính tạo nên các lam ngăn cách thẩm mĩ.

 

 

Hoa văn được sáng tạo từ những thanh la mỏng vừa phải, tác dụng chịu lực, bề mặt không quá dày làm thô đi nét đẹp tự nhiên hoàn mĩ, kiểu dáng sáng tạo tươi mới.

 

 

Thiết kế dựa trên bản vẽ các nét thẳng độc đáo, đánh giá tổng quan hơn vẻ đẹp mẫu, làm nổi bật phòng khách của bạn hơn với màu vàng bằng phương pháp tạo màu tự nhiên.

 

 

Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu tại các không gian mở như nhà hàng khách sạn, các đại sảnh 

 

Hoa văn được cắt từ tấm inox màu có độ dày tương đối, màu sắc có sẵn từ bộ nhập khẩu, chủ yếu ứng dụng dán lên các bề mặt gỗ đá hoặc trần nhà.

Dễ dàng nhận ra kết cấu đơn giản nhưng giá trị mĩ thuật vô cùng cao, nhìn thấy được ánh kim bề mặt gương, khẳng định giá trị của inox 304 hơn so với các loại vật liệu còn lại.

 

Mẫu vách ngăn này đặc biệt hơn các sản phẩm còn lại với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết ghép, cách thanh hộp kích thước 10x10mm được lồng ghép khéo léo tạo nên các ô hoa văn theo kiểu dáng tân cổ điển.

 

Những kiểu vách ngăn có kiểu dáng thẳng manh hình thái mạnh mẽ, cùng màu sắc tươi sáng với ý nghĩa đem đến tài lộc sự thịnh vượn cho gia chủ.

 

Các hoa văn vuông luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi vẻ đẹp dứt khoát, không bị khô cứng, mang hơi hướng tân cổ điển không kén chọn không gian giúp dễ bố trí trong nhà hơn.

 

 

Đến với sản phẩm vách trang trí được làm dụng nhiều nhất khả năng sáng bóng gương tạo nên 

 

Khác với đa phần vách được cắt ghép từ chi tiết hộp khác, vách inox CNC mạ vàng có ưu thế trong tiến độ hơn, nhanh gọn hơn trong khâu gia công vẻ đẹp có phần cao hơn hẳn.

 

Với kiểu hoa văn này, quý khách hàng có thể lựa chọn cắt từ inox tấm hoặc trang trí bằng chi tiết hộp cắt ghép thủ công, tạo nên giá trị thiết kế căn hộ.

 

 

Quy trình xi mạ PVD trên nội thất inox mạ vàng được xem kì công tốn công đoạn nhất, vừa đảm bảo màu sắc tự nhiên nhất, giữ cho sản phẩm không bị trầy xước trong quá trình tạo màu.

 

 

Mẫu ảnh cho thấy ứng dụng thực tế, vị trí lắp đặt đa dạng cho mọi căn hộ, vừa tạo nên lớp cách cho cầu thang, tạo mảng tường nhân tạo với màu sắc sáng bóng nổi bật.

 

 

Một trong những vị trí thường thấy khác của lam inox mạ vàng lắp đặt như vách sau tivi, với những họa tiết hài hòa, các đường cong hòa quyện tạo nên bức trang nghệ thuật đặt sắc.

 

 

Một bộ vách không chỉ giới hạn bởi một họa tiết mà tùy vào sự sáng tạo của kiến trúc sư, thiết kế kết hợp vô số mẫu mã với nhau miễn sao tạo nên giá trị đẹp nhất.

 

 

Lại một bộ lam tường khác với kiểu dáng quen thuộc, đa số khách hàng thích nét đẹp mạnh từ các quý ông hay quý bà bỏi khả năng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác trong nhà hiệu quả.

 

 

Có thể sử dụng các chi tiết CNC inox trên những cánh của đi trong nhà, cánh cửa tủ quần áo hoặc bất kì bề mặt phẳng nào khác đem lại sự kết hợp bất ngờ đấy.

 

 

Với sự đa dạng màu, không giới hạn kiểu dáng tạo nên sự cạnh tranh cao hơn hẳn, đem lại xu hướng trang trí vách ngăn mới thay cho sắt hay gỗ trước kia.

 

 

Màu sắc vàng thể hiện tạo hình quý tộc, ý nghĩa tiền tài đẩy đủ, những họa tiết chữ mang giá trị tinh thần, tạo nên sự hòa quyện văn hóa phương Đông.

 

 

Dễ nhận ra được chi tiết vách ngăn inox mạ vàng trên thuộc một nửa của cánh cửa đại sảnh, bề mặt sáng gương, màu sắc vàng hồng cùng các chi tiết thời trống đồng đem lại vẻ đẹp mĩ nghệ.

 

Các vị trí lắp đặt được nối từ nền đến với trần nên đa phần kích thước các sản phẩm vách inox thường khá lớn, đo đó kết cấu luôn được cân đối đảm bảo.

 

Họa tiết vách được cắt ghép thủ công từ những thanh inox hộp nhỏ, qua các khâu cắt hàn, đánh bóng xử lý tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật cao.

 

 

Có lẽ cánh cửa lùa không còn lạ đối với chúng ta, nhưng bạn đã từng thấy bộ sản phẩm cửa lùa 

 

Chi tiết chữ thập cách điệu kết hợp hoa văn CNC sáng bóng, độ mỏng vừa phải của nét tranh tạo bên vách inox mạ vàng một bản sắc hoàn toàn mới.

 

Đối với các mẫu tường lớn hay không gian mở, sử dụng những khổ inox họa tiết kích thước lớn có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm hoặc loại bỏ lỗi thiếu xót trong bố trí nội thất.

 

 

Sử dụng vách ngăn inox mạ vàng giúp phân chia khu vực một cách dễ dàng và thẩm mĩ nhất, loại bỏ đi những bức tường vách thô kệt truyền thống vừa tốn kém lại làm tốn diện tích.

 

 

Dễ dàng vệt sinh được xem như lợi thế cạnh tranh không nhỏ giúp khách hàng ưu tiên lựa chọn bộ sản phẩm lam ngăn cách bằng inox mạ vàng.

 

Hoa văn cách điệu được bao bởi khung hộp bên ngoài với nhiều hình dáng khác nhau phù hợp có phong cách từ cổ điển đến hiện đại, thoải mái hơn trong thiết kế sáng tạo.

 

Một gợi ý cụ thể để làm vách ngăn kiểu tân cổ điển, hạn chế được các cấn đề như trầy hay cũ đi như các loại khác, inox xước tạo nên nét đẹp bền bỉ hơn cho bề mặt.

 

Quy trình xi mạ PVD được tạo màu bằng môi trường chân không, các chi tiết nội thất inox mạ vàng được treo lên giá rồi đưa vào lò hết sức kì công.

 

Một ứng dụng mới của hoa văn trang trí, tạo điểm nhấn cho giếng trời, từ khung inox hoa văn CNC với kính cường lực, đảm bảo vẻ đẹp với độ sáng mặt trời vừa phải.

 

 

Hầu như mọi không gian trong nhà đều dễ dàng lắp đặt được, với những khoảng trống cầu thang có lẽ đây là ý tưởng tuyệt vời để trang trí tạo điểm nhấn cho căn nhà.

 

 

Đối với những chi tiết được cắt ghép thủ công như trên giá giao động cả lắp đặt từ 6 – 9 triệu đồng/m2, phần do thời gian gia công cao bởi mối hàn khá nhiều.

 

Một ý tưởng trong góc nhìn từ phòng khách xuyên đến phòng bếp hay không gian sinh hoạt khác giờ đây được cách điệu hơn bởi hoa văn tươi sáng của vách ngăn inox mạ vàng.

Nếu bạn không thích sự phức tạp, loại vách ngăn inox kính đơn này có thể giúp bạn, với từng trụ rời tùy theo ý muốn của bạn mà sắp xếp theo số lượng yêu cầu.

Với công nghệ cắt CNC bạn không còn lo các chi tiết trên vách ngăn có sự sai lệch về kích thước hay kiểu dáng như thủ công trước kia nữa, tự động hóa giúp tiết kiệm nhân công và kinh tế cho người 

Với mẫu hơn 100 vách ngăn của chúng tôi quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất, hoặc cân đối chỉnh sửa theo đúng yêu cầu của mình.

 

Những kiểu khung inox kết hợp kính thủy hay kính cường lực như trên luôn mang đến sự hiệu quả trong việc đánh lừa thị giác, tạo nên chiều sâu hơn cho căn hộ.

 

 

Khá ít công trình sử dụng sự kết hợp ốp kính thủy với khung inox cùng một thể, đa số dùng cho các căn hộ lớn muốn tạo điểm nhấn chủ đề chính cho căn nhà.

 

 

Kiểu mẫu trang trí sang trọng đỉnh cao, được đặt ở trên mảng tường cách xa mặt đá, bao viền bởi khung kim loại sáng bóng, nền kính thủy Bỉ tạo nên sự phản chiếu ánh sáng độc đáo.

 

 

Căn phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn hơn nữa với màu sắc vàng hồng chủ đạo từ inox mạ PVD, nền kính thủy trà cùng ánh đèn đem lại không khí yêu thương hơn nữa.

 

Nét đặc trưng của dòng nội thất inox mạ vàng là màu sắc ánh kim độc quyền, mọi chi tiết thể hiện trên hoa văn luôn có những ý nghĩa đặc biệt cà phù hợp với chủ đạo căn hộ.

 

Những hoa văn cong được xuất hiện khá phổ biến, chủ yếu được tạo nên từ những tấm inox màu bóng gương màu sắc đa dạng, tạo nên các tấm ốp đa năng mang giá trị thẩm mĩ cao.

 

Những kiểu dáng vách ngăn inox truyền thống làm bạn thấy quá quen thuộc, sao không thử kiểu dáng vách inox kết hợp với gương và tủ để đồ đa năng mới của chúng tôi?

 

Mỗi không gian khác nhau nên sử dụng riêng cho mình những hoa văn đặc trưng, nếu bạn đang khó lựa chọn cho mình thì hãy tham khảo mẫu vách trên đây nhé.

 

Ứng dụng thực tế bộ vách ngăn inox mạ vàng

Với những ưu thế cạnh tranh của mình nên hầu như ứng dụng thực tế của sản phẩm khá đa dạng, kết hợp tinh tế với những sản phẩm đồ rời khác trong nhà, cùng với đồng bộ gia công inox mạ vàng đem lại bức tranh căn hộ màu sắc hơn, cùng điểm qua một số ứng dụng sau đây:

  • Sản phẩm vách ngăn chia đôi các không gian với nhau như phòng khách, nhà bếp vừa che chắn vừa trang trí vô cùng tiện lợi lại tiết kiệm khá nhiều không gian.
  • Tạo điểm nhấn cho căn hộ khi ốp trần, ốp tường hay ốp trên các bề mặt tủ kệ trang trí khác
  • Vách gương như mở rộng không gian, vừa làm gương soi cho các văn phòng làm đẹp.
  • Che chắn những khoảng trống trong thiết kế như cầu thang hay giếng trời
  • Tô điểm làm vách tivi phòng khách, chắc chắn tạo ra diện mạo vô cùng mới đấy.
  • Làm vách trang trí kết hợp cửa, vừa tiện lợi lại sang trọng hơn hẳn các cửa truyền thống.
  • Thiết kế dạng vách kệ có thể sử dụng đặt những sản phẩm trưng bày đặt trung hay đồ trang trí nhỏ... 

Gia công vách ngăn inox mạ vàng ở đâu tại TpHCM?

Bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu vách ngăn inox mạ vàng đạt chuẩn về mặt thẩm mĩ cũng như độ bền đẹp, có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường cùng những đơn vị không uy tín làm ảnh hưởng không chỉ thời gian, tiền bạc lại không đem đến những kì vọng như bản thân mong muốn.

Đến với ADAM FURNITURE cùng 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công công nội thất inox mạ vàng luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm có giá trị thẩm mĩ cao nhất được thiết kế từ những người nghệ nhân tay nghề, nắm rõ được phong cách chủ đạo toàn bộ văn hộ.

Hệ thống máy móc tiện lợi hỗ trợ gia công cùng quy trình sản xuất theo dây chuyền khép kín liên tục cùng nguồn vật tư nhập khẩu số lượng lớn mang đến giá thành thấp nhất thị trường.

Sử lụng vật liệu inox 304 đảm bảo độ bền sản phẩm theo thời gian, quy trình gia công khép kín đem lại độ sáng bóng cao nhất, lắp đặt trong nhà kết hợp ánh đèn làm bạn thoải mái nhất.

Công nghệ xi mạ PVD đảm bảo vẻ đẹp màu sắc của sản phẩm tự nhiên nhất, đa dạng màu sắc, bảo hành độ bám màu không bong tróc lên đến 15 năm .

Đội ngũ nhân công đầy đủ, kinh nghiệm hỗ trợ sản xuất đơn hàng nhanh chóng đáp ứng tiến độ công trình dự án, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt sản phẩm tại khu vực TpHCM.

Hỗ trợ báo giá nhanh chóng cùng những phương án gia công phù hợp, đảm bảo kết cấu chịu lực cũng như giảm chi phí tối đa nhất cho hạng mục nội thất inox mạ vàng.

Sự yêu quý của khách hàng như nguồn động lực to lớn hơn nữa giúp đơn vị ngày một phát triển, cải tiến quy trình đưa đến nhiều hơn nữa các bộ sưu tập vách ngăn inox mạ vàng trên thị trường, chọn lựa đơn vị uy tín góp một phần ngăn chặn những sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG CÁNH TỦ KÍNH INOX MẠ VÀNG TẠI ADAM FURNITURE

CÔNG TY TNHH SX TM ADAM FURNITURE

Văn phòng: 37 Cống Lỡ, P.15, Q. Tân Bình, TpHCM.

Xưởng sản xuất: D13/35 Phạm Văn Sáng, Ấp 4, Vĩnh Lộc A, Tp.HCM

Hotline/Zalo: 039 456 2227

Fanpage: Adam Furniture – inox mạ vàng

Đơn vị nhận báo giá mọi lúc, nhanh chóng và mang lại giá thành ưu đãi cũng như phương án gia công hợp lí nhất cho khách hàng.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN TIN TƯỞNG VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG ADAM FURNITURE