Menu

Báo Giá Gia Công Inox Mạ Vàng Theo Yêu Cầu HCM

Mục Lục

Đơn vị nhận gia công inox mạ vàng theo yêu cầu uy tín, giá rẻ nhất hiện nay với tiêu chí chất lượng, hiện đại làm hài lòng khách hàng. Công nghệ sản xuất hiện đại cùng tay nghề hơn 10 năm trong nghề giúp Adam Furniture thi công được tất cả các hạng mục có độ khó cao, đòi hỏi độ chi tiết cao.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm inox mạ vàng ở đâu?

Nội thất inox mạ vàng là thuật ngữ chỉ bộ sưu tập những sản phẩm nội thất trong nhà được gia công bằng vật liệu inox ( thường được sử dụng 201 hoặc 304 ) qua các bước tạo hình đánh bóng hay xước trải qua quá trình xi mạ PVD phủ lên bề mặt lớp màu vàng mà không làm mất đi ánh kim của mẫu ban đầu.

Những đặc tính dễ thấy nhất:

  • Độ bóng sản phẩm cao, ánh kim làm sáng không gian
  • Nổi bật căn hộ, thể hiện vẻ đẹp sang trọng
  • Mang nét đẹp quý tộc hiện đại, tăng giá trị người dùng
  • Vật liệu cứng đảm bảo kết cấu chịu lực tốt dù vẻ ngoài đơn giản
  • Dễ dàng tạo hình với nhiều kiểu dáng độc đáo
  • Chịu được nhiệt độ và tính ăn mòn cao
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh bảo dưỡng
  • Tránh tình trạng bị bong tróc màu hay rỉ sét trong thời gian dài
  • Không kén chọn người dùng, thích hợp cho mọi không gian sống
  • Bề mặt bóng gương tăng chiều sâu
  • Hầu như mọi sản phẩm trong nhà đều có thể thay thế được

Với những đặc điểm nổi trội như vậy không khó để tìm thấy nội thất inox mạ vàng ở hầu khắp mọi nơi, một số không gian sử dụng nhiều như nhà phố hiện đại có kết cấu mở, sử dụng sản phẩm mang tính sáng tạo, kiểu dáng châu ÂU hoặc phong cách tân cổ điển.

Không gian kinh doanh hầu như không thể thiếu đặc biệt như cửa hàng quần áo, những chiếc sào treo đồ màu vàng giúp nổi bật hơn trong mắt khách hàng, viện thẩm mỹ hay chăm sóc sắc đẹp như tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Với vẻ đẹp của mình không ít những khách sạn bây giờ chịu bỏ ra chi phí lớn để cải tạo, cách tân ánh sáng với khung inox mạ vàng tạo nên sự kết hợp đầy màu sắc, từ những chi tiết cổng đại sảnh, bàn ghế cho khách chờ hay những đường nẹp dán tường đều mang giá trị trang trí đỉnh cao.

Ngoài ra, với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc tạo nên hệ sinh thái đặc biệt, từ bộ bàn ghế đến những chiếc kệ trang trí, vách ngăn đều đồng bộ về kiểu dáng, thể hiện được nét riêng cho căn hộ, thiết kế theo yêu cầu như lợi thế cạnh tranh lớn cho sản phẩm.

Đơn vị gia công inox mạ vàng theo yêu cầu uy tín, giá rẻ nhất HCM

Luôn biết lắng nghe và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu làm tiêu chí phát triển hơn nữa trong ngành, Adam Furniture tự tin là đơn vị gia công inox mạ vàng theo yêu cầu mang đến sự chất lượng, giá trị sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

 

Thông tin đơn vị:             CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ADAM FURNITURE

                                                Văn Phòng: Số 140 Thạnh Xuân 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TpHCM

                                                Xưởng sản xuất: 338 Hương Lộ 80, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TpHCM

                                                Zalo/Dt: 039.456.2227 – 038.4114.864

                                                Gmail: info.adamfurniture@gamil.com

                                                Fanpage: Gia công inox mạ vàng – Adam Furniture

                                               

Tham khảo: Thông tin đơn vị Adam Furniture

Xem thêm: Một số dự án của đơn vị

Với nhiều kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực gia công nội thất đặc biệt khung inox mạ vàng, các sản phẩm đến tay khách hàng đều chỉnh chu hoàn thiện nhất. Nếu bạn đang cần tìm xưởng gia công các mặt hàng trên hãy đến với chúng tôi để nhận được những trải nghiệm tuyệt vời như:

  • Nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng mang đến những tác phẩm độc quyền
  • Sử dụng loại vật liệu inox 304 nhập khẩu đạt chuẩn quốc tế
  • Gia công được hầu hết các sản phẩm có độ chi tiết phức tạp
  • Nhân công được đào tạo tay nghề cao tạo nên độ sắc nét
  • Nguồn lực nhân viên lớn đảm bảo đúng tiến độ hợp đồng
  • Quy trình khép kín tận dụng nhiều máy móc giúp giá thành rẻ
  • Độ bóng sản phẩm cao nhất phân khúc
  • Mãu mã đa dạng, sản phẩm không thấy mối hàn
  • Màu sắc tự nhiên đồng bộ giữ được độ bền cao
  • Tư vấn nhiệt, nhanh chóng đưa phương án gia công thích hợp
  • Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm, đổi trả nếu hàng lỗi
  • Nhiều phần quà đi kèm hoặc giảm giá thành cho đối tác

Trong thời gian hành nghề của mình, đơn vị mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho quý khách hàng của mình, đó là sự chân thành, tâm huyết mang đến vẻ đẹp nội thất inox mạ vàng tinh xảo nhất. Để hiểu rõ hơn nữa chất lượng, cùng chúng tôi điểm qua một số công trình tiêu biểu mà Adam Furniture đã từng hoàn thiện ở mụ dưới đây.

Những công trình hoàn thiện gia công inox mạ vàng

Không chỉ qua những lời nói, các công trình thực tế nói lên năng lực thi công, từng không gian như được thổi vào đó những cảm giác đặc biệt, mang vẻ đẹp tinh tế trong tạo hình, cùng xem những hình ảnh dưới đây để xem bạn thích những kiểu không gian nào nhé, lựa chọn riêng cho mình và liên hệ hỗ trợ ngay với chúng tôi.

Công trình biệt thự tân cổ điển Bình Thuận

Sử dụng tông màu chủ đạo vàng, bề mặt bóng gương kết hợp với những chi tiết bằng gỗ, đá kính một cách phù hợp. Không gian rộng giúp thể hiện tối đa vẻ đẹp hiện đâị của inox mạ vàng, bước vào căn nhà cho rõ sự quyền quý cao sang, mang để dáng vẻ tinh tế nhất cho khách hàng.

Một số hình ảnh thực tế:

Xem thêm: Một số mẫu ghế bar hiện đại nhất 2024

Căn hộ nhà mẫu Phú Mỹ Hưng Quận 7

Được thiết kế độc quyền dành riêng cho chủ đầu tư, từ chi tiết được trau chuốt chỉnh sửa từng góc cạnh sao cho khi đưa vào căn hộ hài hòa nhất. Sử dụng sắc vàng nhiều cho vách ngăn, bàn ghế trang trong nhà kèm nẹp inox màu tạo nên sự đồng nhất đặc biệt.

Sản phẩm căn hộ hoàn thiện:

Có thể bạn cần: Bộ sưu tập vách ngăn inox mạ vàng đẹp hiên nay

Cửa hàng áo cưới Cộng Hòa, Tân Bình

Mọi chi tiết trong cửa hàng lấy chủ đề màu sắc tươi sáng hạnh phúc, lựa chọn bề mặt vàng hồng bóng nâng lên sự nhẹ nhàng, từng chiếc quáy cưới hay bộ đồ dánh riêng cho chú rể trong ngày trọng đại nhất được treo trên những chiếc sào gia công inox mạ vàng thiết kế riêng, mang lại sự mới lạ đặc sắc.

Điểm qua một số vẻ đẹp cửa hàng:

Điểm qua: Đơn vị gia công thanh treo đồ theo yêu cầu tại TpHCM

Hạng mục thi công sào đồ cửa hàng quần áo Quận 11, TpHCM

Thiết kế: đơn giản cổ điển mang phong cách bình dị đan xen cái hiện đại với thiết kế là khung hình chữ nhật nối với khối cầu hình elip làm 2 chân trụ chắc chắn cho giá treo và được hàn ghép các ống chắc chắn bằng phương pháp hàn nguội.

Vật liệu : Được sử dụng inox 304 các ống D9 được hàn ghép nốt với nhau chắc chắn có ống trụ elip mới lạ không gỉ và không bị ăn mòn. Được đánh xước với các vân xước độc đáo thẳng được gia công trực tiếp từ bàn tay của các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cho ra bề mặt chất lượng.

Ảnh thực tế công trình:

Đối tượng sử dụng và phạm vi giao hàng

Hầu như mọi khách hàng đều có thể sử dụng được các sản phẩm gia công inox mạ vàng bởi vẻ đẹp thu hút người nhìn, phù hợp với mọi không gian. Tuy nhiên, 2 mục đối tượng chúng tôi hướng đến:

  • Khách hàng lẻ: Những quý khách thích sự mới mẻ, muốn tự lựa chon cho mình mình sản phẩm có nét đẹp riêng, tạo cho mình không gian sống hoàn chỉnh bằng những sản phẩm đồ rời mới mẻ, làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất
  • Đơn vị thiết kế nội thất: Thông qua bản thiết kế gia công theo yêu cầu, thông thường sẽ đi theo bộ sưu tập như bàn ghế tủ kệ đồng dạng đồng màu, các sản phẩm có nét riêng đúng với phong cách trong nhà.

Adam Furniture với khả năng linh hoạt trong quy cách sản xuất, được đa số quý khách yêu mến đặt hàng trên toàn quốc. Chúng tôi nhận gia công hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đặc biệt các khu vức như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội…

Quy cách sản phẩm inox mạ vàng

Đề ra cụ thể 2 hướng sản xuất theo thời gian nghiên cứu theo dõi gần đây, sản phẩm được chia làm 2 quy cách đưa đến thị trường, nhằm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn  định hướng cho mình theo giá thành và khả năng tích hợp trong nhà:

  • Sản phẩm được thiết kế sẵn có trong bộ sưu tập được kỹ thuật viên chọn lọc chi tiết bao gồm hình ảnh, bản vẽ kích thước và nhiều phiên bản khác nhau được đưa lên danh mục sản phẩm trên website, quý khách có thể truy cập vào cửa hàng online của chúng tôi tại địa chỉ inoxfull.com để nắm rõ hơn chi tiết.
  • Nhận gia công inox mạ vàng theo yêu cầu, đa số các sản phẩm được các nhà thiết kế vẽ ra, thông qua chủ nhà chốt phương án 3D đưa vào vị trí bản vẽ thích hợp. Chúng tôi có trách nhiệm đưa ra phương án kết cấu phù hợp, hài hòa hơn, báo giá kèm kích thước và bản vẽ theo thực tế.

Một số lưu ý khi lựa chọn kiểm tra nghiệm thu sản phẩm nội thất inox mạ vàng bạn nên biết?

Mỗi cửa hàng khác nhau chất lượng sản phẩm sẽ có sự chênh lệch, đặt biệt về giá thành, chất lượng đi kèm luôn đánh lừa quý khách, không ít trường hợp sử dụng một thời gian xuất hiện tình trạng hư hại, làm mất đi tính thẩm mĩ và của số tiền không nhỏ để sở hữu món hàng.

Hôm nay, Adam Furniture đưa ra một số lưu ý giúp quý khách có thể tự nhận biết được sản phẩm mình lựa chọn có thật sự chất lượng không nhé:

  • Đầu tiên về phần vật liệu gia công, mỗi sản phẩm đều có khắc trên mình kí hiệu mẫu vật liệu được lựa chọn gia công, ví dụ như SUS 304, INOX 304 hoặc 304… để cho khách hàng biết được mẫu đúng với tiêu chuẩn, tránh trường hợp đơn vị gia công thay thế bằng inox 201 rẻ tiền hơn nữa.
  • Khi đi mua hàng nên đem theo một mẫu nam châm nhỏ, bởi inox chất lượng có từ tính thấp, làm nam chất hít nhẹ hoặc hầu như không có. Ngược lại, nếu xuất hiện tình trạng hút mạnh chứng tỏ sản phẩm bị đổi tráo trên lợi nhuận.
  • Kết cấu chiệu lực không kém phần quan trọng, thứ nhất chân bàn ghế khi để vật nặng lên đưa tay đẩy nhẹ không bị rung lắc, một khi sản phẩm không chịu lực tốt làm công năng sử dụng bị han chế đi rất nhiều.
  • Kích thước cần đúng với tiêu chuẩn, không chọn các sản phẩm quá to hay quá nhỏ không làm hài hòa căn nhà của mình, trước khi đặt hàng nên nói rõ với kỹ thuật để được hỗ trợ tối ưu nhất.
  • Bề mặt sản phẩm đều, không bị gợn mờ hay xuất hiện các vết trầy xước, một sản phẩm gia công inox mạ vàng tốt có độ bóng cao, có thể soi gương hoặc ánh kim sáng, không bị lõm trên mặt.
  • Từng mối ghép nên được kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng, một số đơn vị gia công thiếu kinh nghiệm hay để mỗi hàn lại không xử lý hết, hoặc mài quá sâu làm nứt gãy mối hàn.
  • Màu sắc sản phẩm đều đẹp, không bị loang lỗ, mất màu gây khó chịu cho người dùng, việc khắc phục do quá trình bám màu không đều nằm ở khâu vệ sinh và quá trình sấy không đảm bảo.
  • Đối với chân bàn ghế nên có nút chống trầy ở dưới, tránh quá trình duy chuyển bị trầy xước sàn nhà hay phát ra những tiếng động lớn ảnh hưởng mọi người trong nhà.

Bề mặt inox mạ vàng và màu sắc

  • Bề mặt thông thường bao gồm các loại: bóng gương, phun cát mờ và bề mặt xước
  • Màu sắc đa dạng: Bạc, Vàng, Vàng hồng, Hồng, Champagne, Đen, Đồng…

Báo Giá Gia Công Inox Mạ Vàng Theo Yêu Cầu HCM

Đơn vị nhận gia công theo yêu cầu các sản phẩm nội thất inox mạ vàng với chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường cùng tiến độ nhanh chóng hiệu quả, với trình độ gia công kỹ thuật cao, chuyên viên tư vấn mọi lúc giúp báo giá giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Để dễ dàng gửi đến giá thành cụ thể nhất, quý khách cung cấp hình ảnh sản phẩm kèm kích thước và địa chỉ lắp đặt để đơn vị tính chi phí phản hồi nhanh chóng. Liên hệ với hotline: 039.456.2227 để được kỹ thuật hỗ trợ những yêu cầu báo giá gia công inox mạ vàng.

Những sản phẩm đặc trưng

Nội thất đồ rời

Được xem như thế mạnh phát triển dẫn đầu chất lượng phân khúc trên thị trường, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, thiết kế sang trong bắt mắt tạo nên sự khác biệt so với các đơn vị khác, các món đồ rời chân inox mạ vàng mang lại vẻ đẹp uyển chuyển quý tộc cho toàn bộ căn nhà.

  • Phòng khách: Bàn trà, chân sofa, bàn bên sofa, kệ tivi, vách ngăn trang trí, kệ trang trí
  • Phòng bếp: Bàn ăn, ghế ngồi, hệ tủ rượu, giá treo ly rượu vang
  • Phòng ngủ: Vách đầu giường, bàn đầu giường, ghế đuôi giường, chân ghế sofa đơn, bàn trang điểm
  • Phòng tắm: Gương soi, vách kinh tắm, hệ treo khăn, chân lavabo

Trang trí tay vịn cầu thang

Thiết kế cầu thang kính với kiểu dáng tay vịn bằng thanh inox 304 chấn hộp có rãnh ốp lên kính, các góc được cắt ghép hoằn chỉnh tạo nên hệ kín, kết hợp với kính cường lực đủ màu sắc tạo nên sự sang trọng đẳng cấp nhất.

Hoa văn trang trí cầu thang đặc biệt mới lạ, mang đến vẻ đẹp tinh tế thẩm mỹ cao, thường dùng tấm inox cắt CNC hoặc ghép họa tiết xi mạ PVD với nhau, có thể dùng tay vịn bằng inox hoặc gỗ theo thiết kế sao cho hài hòa cân xứng nhất.

Hệ cửa inox mạ vàng

Với màu sắc đặc biệt đi đôi với bề mặt bóng gương nổi bật, sử dụng trang trí cửa phù hợp yêu cầu sử dụng, vừa mang kiểu dáng thiết kế nội thất hiện đâị, không khó để thấy những khách sạn nhà hàng lớn có sự xuất hiện của hệ cửa inox:

Được chia gồm 2 loại gồm:

  • Cửa lối đi: Cửa đại sảnh, cửa phòng…
  • Cánh tủ kính: Cánh kính tủ quần áo, tủ bếp, tủ trang sức…

Nẹp inox trang trí

Tấm inox được cắt thành những thanh dài theo yêu cầu, bào chấn tạo rãnh và thay đổi thành những biên dạng theo yêu cầu như nẹp T, nẹp V, nẹp U, Nẹp M…

Có nhiều loại màu sắc cũng như bề mặt khác nhau, thường thấy nhất là tấm phẳng và tấm 3D gợn sóng, công nghệ ngày càng phát triển có thể tìm thấy rất nhiều loại inox khác nhau trang trí ốp tường, dán trần và vô vàng những vị trí trang trí khác trong nhà.

Cùng đến với Adam Furniture để tìm kiếm riêng cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp với giá thành rẻ nhất thị trường. Chất lượng đạt chuẩn châu Âu về độ bóng, độ sắc nét hoàn mỹ, nhận gia công theo yêu cầu mang đến vẻ đẹp độc quyền, thổi nét hiện đại cho căn hộ của bạn.